Saturday, March 26, 2011

nagsimula ang araw na to sa. . . .

maagang kong pagbangon dahil sa ingay ni ina habang kausap si ama sa Skype na yan!!
umagang- umaga badterp agad!

hayysss..
makapagreview na nga lang,

maagang nag-review, ngunit. . .
maaga ding dumapo ang antok habang hawak ang kinapupuutang handouts!

bakit ba naman kasi...aytss!
nuh ba yan..

ilang araw ko ng dinidibdib ang makapag-review
ngunit tulad ng dati,,walang nagyayare..inistress ko lang ang sarili ko. . .

ewan ko ba!
alam ko naman alang ibabagsak sa amin, kasi nga daw konte na ang populasyon..haha!
hindi din naman alanganin mga grades ko, baka nga UNO pa e:)
<syempre asa lang :)>
pero sakit ko na ata to. . .haha!gusto ko na 'tong matapos..

isang taon pa. . .sige titiisin ko nalang,,kaya naman e
..kung ang iba nga di nagrereview, di pa pumapasok. . .ipinapasa e,,akoo pa kaya??haha!

gaya ng pagtitiis ko jan ay ang pagtitiis ko din masilayan ang ASAP Rocks!
hahaha! addict na ata ako dun,,
kailangan mapanuod ko un tuwing linggo. ,dahil kung hindi. . .di kumpleto araw ko!


kahit nga replay nalang pinapagpatulan ko pa!

alas 11:20 na ngayun..halos isang oras pa ng paghihintay ko!
pwede na!malapit na din..haha!
exyted na koo..nasa Cebu kasi sila..
(sabi ni Rayver. . ngtxt sakin! buset. . chekop tuloy ako!)

panigurado maganda yun!
yeah. . .titiisin ko na yan..konteng oras nalang naman..

mapagtiis naman talaga ako e,,kaso. . .
pagdating sa sakit ng ngipin. .di ko matiis!
KAIBA!!kaibang- kaiba!
buong pagkatao ko damay...
kahit ata lumunglong ako ng mefenamic acid di mawawala. .
kelangan ko na ata ng morphine..anu daw?

hahahahaha. . .i cant take it!
kelangan ko na ng dental attention..


haha!lahat naman talaga pwedeng pagtiisan. .
CHOICE mo nalang kung ano..

tulad ni CHERIE!di mapagtiisang umorder..parang yun lang eh!
may pablog-blog pa ng pag=mumurukulyo nya!
SAKTO daw ika!
kaiba!
sana kung kahugis mo ang coke sakto!

hahaha..


ala lang ulit: :))

















No comments:

Post a Comment