Saturday, November 6, 2010

taMad...awww!!

..Ilang araw nadin mula ng walang nadagdag na kahit anong kwentong kalukohan sa blog nato..



..madami ng nangyari na hindi ko man lng naishare sa inyo,,dumaan na ang undas at
maraming gabi ng parte party ngunit isa parin ang nanalayta sa akin. . .at yun ayy ang. .

. . . . . . . . .


                                              KATAMARAN

haha!cute ng bata..natripan ko lang:))

 

. . .aww!!haha..baga naman kasi wala naman nagbabasa dito,,kami-kami lang. . .

TAMA nga ang kaibigan kong si CHERIE. , .dadarating sa puntong tatamarin ka kahit maraming mga kwentong naghuhumiyaw sa isipan mo. . .

well,,siguro ganun talaga,,buti nalang andyan si pareng FACEBOOK! kahit papano may nagcocomment at like pag-ini-note (?) ko sa mga friends ko..hehe


by the way..aun!sa wakas umabot na ng lima ng followers ko :))



a big THANK YOU kay Ms. EMAY QUIROZ for following me :p



..bye for now!! :)

No comments:

Post a Comment