Monday, November 8, 2010

-.-PANAGINIP-.-

.
..
..
ISANG mahiwaga't nakatutuwang PANAGINIP ang gumising sa akin ngayong umaga. Napaisip tuloy ako kung bakit ba o ano bang dahilan at napanaginipan ko ang bagay na yun! Ang alam ko lang...ee...natulog ako kagabi ng masaya't may ngiti sa labi. . . .masaya sapagkat nagkaroon na ng kuryente na pinakahihintay ko sa buong buhay ko kahapon ng maghapon...


BAGAMAT hinintay ko ang muling pagbabalik ni kuryente ay di ko na rin masyadong naharap ang laptop ko ng gabing nagbalik sya. .marahil sanhi iyon ng pagtatampo ko sa kanya,.bigla-bigla nalang kasi syang nang-iiwan ng wala man lang pasabi..at kung mang-iwan pa e swabe ang pirwisyong dulot.. Hindi ko pa siguro sya kayang harapin nung gabing yun..ang sakit sakit kasi!! ang hirap!! (haha...OA ba? au alam ko naman...hahaha)


****
..nuod tv habang nakahiga  
(anu ba yan!alang magandang palabas. .ekis lahat!!)


..tingin sa orasan sa dingding
(hala!alas dose na pala..e anu nmn??haha)


..check ko nga muna cell phone ko 
(ayun!!as usual...walang txt..wala man lang nakaalalang maggudnyt:( )


..wala na talagang magawa,,makapagmuni-muni na nga lang :)
(pikit mata..bilang bilang muna. . . . .)




maya- maya paĆ½ . . . . . .




zzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzz..




zzZZZZZZZZZZzzz..



(ayun!!nakatulog na din sa wakas!:))ahaha)



******

  P
  A
  N
  A
  G
  I
  N
  I
  P


******

Ayun!! naintindihan nyo ba ang panaginip ko??Sana naman!!Aba!ang hirap i-share nyan ano!?..hirap itype...ahaha


ACTUALLY,,wala akong matandaang napanaginipan ko. . . ewan ko ba?! pero masaya akong gumising..siguro nga maganda ang panaginip ko kanina habang natutulog akoo..pero bakit ganun??hindi ko maalala..napapaisip tuloy ako ayyy...




hindi kaya panginip lamang ang kwentong to??haha


hindi kaya habang tinatype ko to ay panaginip lamang ang lahat??


attt..naisip ko din  PAANO kung ang buhay pala natin ayy isang malaking panaginip lamang??..na ang lahat ng mga problema't pagsubok ayy ang maituturing nating bangungot. . .at . . .ang masasayang pangyayari ayy yung panaginip na minsay nakapagsasalita sa atin sa gitna ng pagkakatulog.. . .




what ifff kaya noh??




whhhatt if lang nmn,,






TRY mo isipin..baka may mapagtanto ka pa:))haha



No comments:

Post a Comment